MẸO NHỎ CHĂM SÓC MÁI TÓC

15/09/2012 (Lượt xem: 854)

Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu một kế hoạch tập luyện thể dục. Cùng với việc tăng cường sức khỏe cho cơ thể, bạn cũng muốn mái tóc của mình trông thật tuyệt vời. Bạn thu thập tất cả các mẹo giúp tóc bạn chắc khỏe và được bảo vệ khỏi những tia nắng có hại.

Bảo vệ tóc bạn trên những chặng đường dài

Tất cả chúng ta đã được cảnh báo để bảo vệ da mình bằng cách sử dụng kem chống nắng, nhưng rất ít khi chúng ta nhận thức được mức độ quan trọng của việc bảo vệ tóc. Để tránh khỏi những hư tổn và những hiện tượng xấu cho tóc, hãy dùng Dầu Hấp Chữa Trị Hư Tổn Healing Oil. Nếu bạn nhận thấy quỹ thời gian của mình hạn hẹp, bạn có thể sử dụng Xịt Chữa Trị Hư Tổn Healing Oil. Cả hai sản phẩm này đều chứa hỗn hợp tuyệt vời từ tinh dầu Macadamia và tinh dầu Argan, giúp bảo vệ tóc khỏi những tác động tiêu cực của tia UV.

Chăm sóc tóc ngay khi tập thể dục

Khi phải đối mặt với sức ép thơi gian, bạn có thể chăm sóc tóc mình ngay khi tập thể dục. Sau khi gội đầu, mát xa bằng Dầu Dưỡng đặc trị Masque và quấn tóc cao lên. Dù bạn búi hay bạn bện tóc, thì một điều dễ hiểu rằng tóc của bạn đang được cung cấp dưỡng chất cần thiết ngay trong lúc bạn tập thể dục.

Cách xử lý nhanh với mái tóc thô, không vào nếp

Việc thực hiện chế độ luyện tập dành cho cơ thể có xu hướng thay đổi dần việc ăn kiêng của chúng ta. Điều đó cũng ảnh hưởng nhiều tới mái tóc. Nếu bạn đã sở hữu một mái tóc lý tưởng, hãy sử dụng xả dưỡng Leave in của Macadamia. Kem xả dưỡng này giúp tóc bạn chống rối, vào nếp, óng ả và tỏa sáng.

Tóm gọn

Hãy kiên trì với kế hoạch luyện tập và chăm sóc tóc lâu dài của bạn. Bằng việc thực hiện những mẹo vặt này, bạn có thể tạm biệt mái tóc thô, không vào nếp và nói lời chào với một mái tóc chắc khỏe, tràn đầy sức sống.

Xem tất cả